Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Con trâu gắn bó, gần gũi với cuộc sống ruộng đồng của người nông dân từ xa xưa đến nay nhưng điều khá ngạc nhiên là trong số hàng trăm nghìn cổ vật được khai quật, trục vớt từ con tàu đắm cổ thế kỷ thứ 15 tại vùng biển Cù Lao Chàm vào các năm 1997 - 1999, 2004 - 2007, chỉ tìm thấy không quá 10 cổ vật có trang trí hình ảnh con trâu.

Bản dịch mới nhất điển tích điển cố “Đối Tọa Thanh Đàm” thông điệp mang đến may mắn!

Bản dịch mới nhất điển tích điển cố “Đối tọa thanh đàm” thông điệp mới nhân văn mang đến may mắn! Tìm kiếm tư liệu quí, may mắn tìm ra một bản dịch mới nhân văn hơn của điển tích điển cố “Đối tọa thanh đàm” #VinhTiên

Xem những báu vật chưa được trưng bày của Bảo tàng Lịch sử TP.HCM qua mạng

Chương trình 'Kho mở trực tuyến' của Bảo tàng Lịch sử TP.HCM sẽ mở cửa online giới thiệu lần lượt các bộ sưu tập cổ vật quý hiếm đang để tại kho của bảo tàng nhưng lâu nay chưa có dịp trưng bày. #BảotànglịchsửTPHCM #Cổvật #Nhàsưutậpcổvật #VictorThomasHolbé_1857_1927

Cận cảnh loại thảm dát vàng 18 carat và ngọc trai, có giá bằng cả căn nhà

Những chiếc thảm Ba Tư được dệt thủ công có giá thành cao. Thậm chí, với những chiếc kỳ công, được dát hàng trăm miếng vàng 18 carat và đính ngọc trai, có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Phú Yên: Bác tin đồn đồ cổ có giá trị gần 1,5 tỉ USD

Bảo tàng tỉnh Phú Yên có báo cáo khẳng định đồ vật mà người dân tung tin đồn là đồ cổ trị giá gần 34.000 tỉ đồng (đương đương 1,5 tỉ USD) là đồ vật bình thường, giá trị thấp.

Chợ đồ cổ Sài Gòn

Chợ đồ cổ Sài Gòn không xô bồ, vội vã. Ở đó như có một cuốn phim chiếu chậm, vọng lại những ký ức xa với biết bao kỷ vật gợi những hoài niệm thân thương của một thời xưa cũ.

Nhận biết hiệu đề đồ sứ ký kiểu và đồ sứ ngự dụng

Trải qua năm tháng, gốm sứ không chỉ còn là những đồ dùng thủ công phục vụ nhu cầu thiết yếu trong đời sống con người: Chén, nồi, ấm, đĩa… mà còn hơn thế, gốm sứ đã trở thành một nét hồn dân tộc, trở thành một vẻ đẹp riêng, một niềm tự hào riêng nói lên cốt cách, tâm hồn của cả một đất nước.

Chuyện ly kỳ về chiếc 'chén tám phần' cổ nhất Việt Nam.

Theo những lời giới thiệu của gia đình họ Lê với du khách xa gần, chiếc chén quý của gia đình có nguồn gốc từ Trung Hoa, do cụ tổ mua được từ những thương nhân bên đó sang buôn bán. Đây là món đồ gắn liền với vị triết gia nổi tiếng Khổng Tử


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam